Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Các bạn gái thân mến. Son môi có thể làm cho đôi môi của các bạn trở nên rất đẹp. Còn rượu nho sex làm đôi gò má các bạn hồng hào lên trông rất dễ thương đấy.
Rượu nho có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe phụ nữ nếu dùng đúng cách. Vậy tại sao không thử làm rượu nho để dành trong tủ lạnh và dùng trong mỗi bữa ăn nhỉ.

Mình xin chia sẻ cách làm rượu nho tại nhà mà mình góp nhặt được:

- Chọn mua nguyên liệu
+ Rượu nho rất dễ làm và được người dân tự làm rất nhiều. Theo kinh nghiệm của nhiều chị em phụ nữ thì nên chọn mua nho Việt Nam có vị chua ngọt (không nên chọn nho Mỹ vì rất ngọt sẽ không ăn... đường). Chọn mua nho đỏ để tạo màu rượu đẹp nếu bạn muốn.

+ Đường cát trắng (công thức thông dụng: 3kg nho - 1 kg đường   , bạn có thể tăng giảm tùy độ chua của nho)

- Ủ nho
+ Mua nho về bạn rửa sạch, để ráo nước. Sau đó vặt ra cho vào bình ủ.
+ Chia nhỏ đường và nho thành nhiều phẩn , xong trải 1 lớp nho, đến 1 lớp đường, rồi lại 1 lớp nho, rồi 1 lớp đường. Cứ thế đến khi hết nguyên liệu.
+ Đậy kín bình ủ. Để khoảng nữa tháng đến 20 ngày khi đó đường và nho sẽ tự động lên men thành rượu.
Ủ nho với đường cát trắng theo công thức 3kg nho - 1kg đường
Đậy kín hũ ủ trong vong 15 đên 20 ngày

- Tinh chế:
+ Đến ngày lấy rượu ra thì hầu hết nho chỉ còn vỏ. Bạn vớt nho ra, sau đó lọc xác nho (không cần kỹ lắm vì nước cốt nho có lẫn tý xác uống rất ngon)
+ Phần rượu còn lại cho vào chai, khi uống cho ít đá sẽ rất ngon. Lưu ý không nên pha rượu với nước vì như thế rượu sẽ hư không để được lâu.

- Cách dùng: một ít trong bữa ăn sẽ giúp ăn ngon miệng hơn, ngoài ra rượu nho còn có nhiều tác dụng tuyệt vời khác các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét